Mỗi năm có hàng nghìn sinh viên đi du học Mỹ để học tiếng Anh. Nhiều sinh viên đến để chuẩn bị nhập học vào cao đẳng hay đại học, các sinh viên khác đến học tiếng Anh và trải nghiệm cuộc sống Mỹ, một số sinh viên lại đến để nâng cao tiếng Anh giúp tìm một công việc tốt hơn tại quê nhà. Dù với mục đích gì, các bạn du học sinh Mỹ cũng cần một chương trình tiếng Anh tốt nhất. Chương trình Anh ngữ tại Học viện ELS là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

 

Du học Mỹ - Cơ hội nhận học bổng tiếng Anh tại trường ELS mới nhất 2015


Giới thiệu về Học viện ELS.


Học viện Anh ngữ ELS là một trong những học viện anh ngữ uy tín hàng đầu nước Mỹ. Hiện tại, ELS có hơn 1,1 triệu học viên đến từ 177 quốc gia đang theo học. Bằng cấp của ELS được chấp nhận bởi hơn 650 trường đại học, cao đẳng trên thế giới. Với bề dày lịch sử hơn 50 năm giảng dạy, ELS đang là một trong những lựa chọn hàng đầu cho du học sinh đến Mỹ học tiếng Anh.


Chương trình Tiếng Anh học thuật.


Thật tự tin để bắt đầu con đường đại học của bạn. Sở hữu khả năng tiếng Anh thuần thục thông qua việc học các kỹ năng tiếng trọng yếu và thực hành tiếng Anh trong các cuộc hội thoại thực tế đời sống. Phát triển vốn tiếng Anh chính xác và hiệu quả cần thiết để có thể thành công trong môi trường cao đẳng hoặc đại học. Những học viên hoàn thành cấp độ 112 sẽ nhận được chứng chỉ công nhận đáp ứng điều kiện tiếng Anh để nhập học tại hơn 650 trường cao đẳng và đại học.

 

Du học Mỹ - Cơ hội nhận học bổng tiếng Anh tại trường ELS mới nhất 2015


Một số trường đại học tiêu biểu chuyển tiếp từ ELS


Northern Illinois University


Louisiana Tech University


Richard Stockton College of New Jersey


Indiana University-Purdue University Fort Wayne


University of Cincinnati


University of Texas at Dallas


Texas Tech University


Eastern Kentucky University


Học bổng du học Mỹ
 của trường ELS
: Trong năm 2015, ELS sẽ có 3 mức học bổng dành cho học viên Việt Nam như sau: 40%, 30% và 20% học phí.


Điều kiện nhận học bổng du học Mỹ của trường ELS:


Học viên đăng ký chương trình Tiếng Anh học thuật tại ELS.


Học viên đăng ký học đại học tại một trong những trường đối tác của ELS.


Học viên đến Mỹ học trước ngày 30/09/2015.

 

Cơ hội chỉ có tại VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

 

Đăng ký tư vấn du học

 

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.


VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.


Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.


Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.