Phụ nữ là một nửa thế giới, đóng góp tạo nên những giá trị tốt đẹp nhất cho thế giới. Trong tâm trí mỗi người dân Việt Nam luôn nhớ và tự hào về những người phụ nữ trung hậu, đảm đang, kiên cường, bất khuất. Nét đẹp của người phụ nữ cả về công dung ngôn hạnh luôn được phát huy trong mọi thời đại.

 

vnpc-chuc-mung-phu-nu-viet-nam-20/10/2014

Nhân dịp kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Văn phòng tư vấn du học VNPC xin gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến toàn thể chị em cán bộ nhân viên toàn công ty. Để có sự phát triển vững mạnh của VNPC có một phần đóng góp không nhỏ từ công sức của các chị em cán bộ nhân viên luôn làm tròn trách nhiệm trong công việc và gia đình. Kính chúc các chị em luôn mạnh khỏe, trở thành hậu phương vững chắc không chỉ trong gia đình mà còn góp sức xây dựng VNPC ngày một lớn mạnh, trở thành một trong những công ty Tư vấn du học hàng đầu Việt Nam.

VNPC cũng xin gửi lời tri ân tới toàn thể các học viên nữ đã lựa chọn học tập và trao cho chúng tôi cơ hội hỗ trợ các bạn trên con đường du học. Xin chúc các bạn luôn xinh tươi, có thể hoàn thành ước mơ học tập của mình tại môi trường quốc tế, đem công sức và kiến thức các bạn đã học hỏi từ nền giáo dục nước ngoài để xây dựng đất nước.

Một lần nữa VNPC xin trân trọng gửi những lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa nhất đến 1 nửa thế giới. Chúc các bạn luôn khỏe mạnh, hạnh phúc bên gia đình, người thân, trau dồi tri thức và tài năng để trở thành người phụ nữ thành công trên tất cả phương diện.